30066 – Chất ổn định ph

30066 – Chất ổn định ph

Không có File nào được tải lên !!!

Kiểm soát ăn mòn

Kéo dài tuổi thọ của giải pháp đài phun nước và nâng cao hiệu quả của nó

Kéo dài tuổi thọ và hiệu suất của các giải pháp đài phun nước.

Tất cả các giải pháp đài phun nước đều có thể bị nhiễm bẩn theo thời gian, làm giảm hiệu quả của chúng, một số rất nhanh. Một trong những nguyên nhân chính khiến dung dịch đài phun nước yếu đi là do canxi cacbonat trong chất độn giấy tích tụ dần, canxi cacbonat sẽ trung hòa các thành phần của dung dịch đài phun nước, do đó làm suy yếu độ bền của dung dịch đài phun nước, cụ thể cho thấy rằng Giá trị pH gần với trung tính. Sự nhiễm bẩn này cũng có thể gây ra một loạt các vấn đề khác trong quá trình in, chẳng hạn như từ chối mực bản in trong in đảo ngược và in màn hình phẳng, và làm ướt không đều. Như vậy dung dịch đài phun nước cũng phải đổ ra sớm và cấu hình lại mới, gây lãng phí lớn hơn.

Bây giờ bạn không chỉ có thể giải quyết những vấn đề này mà còn kéo dài tuổi thọ và tác dụng của giải pháp đài phun nước. “Chất kiểm soát giá trị PH” sẽ làm chậm quá trình lắng đọng canxi cacbonat trong dung dịch đài phun, do đó khả năng thân thiện với đĩa của dung dịch đài phun sẽ được tăng cường. Nó cũng có thể được sử dụng dễ dàng như sử dụng các loại mực thông thường khi sử dụng mực kim loại và nó có thể giảm tích tụ nước trên bản in, in sai và giúp loại bỏ bóng mờ.

lợi thế:

  1. Trì hoãn sự tích tụ canxi cacbonat trong dung dịch đài phun nước;
  2. Làm sạch và khử nhạy cảm mỗi khi xi lanh in quay 3. Sử dụng mực kim loại dễ dàng như mực thông thường;
  3. Loại bỏ hiện tượng thiếu tấm in và quá trình oxy hóa 5. Giữ cho các chấm trên tấm in sắc nét và tấm in sạch sẽ. Hướng dẫn sử dụng: Liều lượng: Thêm 0,8% phụ gia tấm EC vào mỗi dung dịch làm ẩm và có thể tăng lên 1,6% nếu cần. Để loại bỏ vĩnh viễn các vết trầy xước trên bản in do ma sát trong quá trình in, bạn có thể thêm phụ gia dung dịch đài phun nước 0,8% EC vào dung dịch làm ẩm, sau đó sử dụng chất tẩy rửa bản in thông thường để loại bỏ mực khỏi các vết trầy xước trên bản in 1. Sau khi nhúng một chiếc khăn sạch với chất phụ gia điều chỉnh bản in EC, hãy lau sạch các vết trầy xước trên bản in cho đến khi chất phụ gia bản in EC bắt đầu hoạt động trong dung dịch làm ẩm. ● Tính chất lý hóa: Xuất hiện: chất lỏng Màu sắc: trong suốt Mùi: ngọt ngào Độ hòa tan: hòa tan trong nước Điểm sôi: 90℃ Mật độ tương đối: 1,0 ở 20°C Điểm chớp cháy: không độ pH: 2 Đóng gói: 1 lít/chai, 12 chai/thùng